กาแฟเราใช้นมสดเป็นหลักไม่เน้นนมข้นหวานรสชาติละมุนหอมนุ่ม

น้ำแข็ง เราผลิตเองโดยเครื่อง ทำน้ำแข็งนิวตันโดยผ่านเครื่องกรองที่มีคุณภาพเครื่องชงกาแฟเราใช้น้ำที่ผ่าน เครื่องกรอง 3Mน้ำดื่มใช้เครื่องกรอง Amway เราใส่ใจคุณ เราถือคติ เรากิน คุณกิน ต้องเหมือนกัน

รายการอาหาร มี สเต็ก เบอร์เกอร์ ครัวซอง สปาเกตตี ไข่กะทะ ไข่คน ไข่ลวก แซนวิช ขนมปัง กาแฟ เป็นอราบิการ์ 100% ที่ปลูกบนดอยช้าง เป็นกาแฟสัญชาติไทยคัดสรรค์อย่างดีเป็น เกรดพรีเมียม เป็นกาแฟที่ผ่านกรรมวิธีคั่วด้วยความไส่ใจโดยการคั่วแบบ Medium ไม่ได้ คั่วไหม้เหมือนกาแฟ ทั่วไป (การคั่วกาแฟให้ไหม้จะเกิดการ Burn เวลาดมกลิ่นจะหอมเพราะเกิดการแตกอ้าของเมล็ด น้ำมันหอมละเหย ที่เรียกว่า อโลมา ออกมา แต่เวลาบด ไม่หอม สกัดชอร์ตกาแฟจะไม่ดีต่างจากการคั่วแบบกลางๆไม่ไหม้ ดมจะไม่หอมแต่เวลาบดจะหอมมากสกัดชอร์ตกาแฟดีมาก

 

ชาเขียว ชานำเข้าที่เป็นมีเนื้อชาผสมไม่ใช้มีแต่น้ำเป็นชามัทชะ โกโก้เป็นโก้โก้แท้หอมอร่อย ชามะนาว ชานมเย็น หอม อร่อย เป็นการผสมระหว่างชาต่างชาติ กับชาไทยที่มีข้อดีที่แตกต่าง แต่เรานำมาผสมผสาน กันจนเป็นสูตรร้าน โซดาต่าง ๆ สมูทตี้ ผลไม้ตามฤดูกาล เพราะ เรามีสวนผลไม้เองเค็กขนมเป็นแบบ HOme made  ที่ทำเองสดใหม่ไร้สารกันบูด อาหารผักสวนใหญ่เป็นผักสวนครัวที่ปลูกไว้กินแล้วก็ขาย